การสูบบุหรี่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพอย่างมาก ซึ่งส่งผลให้เกิดการเจ็บป่วยร้ายแรงและเกี่ยวข้องกับสุขภาพ การวิจัยหลายปีซึ่งรวมถึงหลักฐานต่างๆ เช่น การศึกษาทางระบาดวิทยา การทดลอง พยาธิวิทยา และทางคลินิก ได้พิสูจน์แล้วว่าการสูบบุหรี่เพิ่มโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยและเสียชีวิต การประมาณการที่ได้รับความนิยมอย่างมากซึ่งจัดทำโดยสถาบันยาเสพติดแห่งชาติ ระบุว่าการเสียชีวิตประมาณ 3,50,000 รายในตลาดสหรัฐฯ เพียงอย่างเดียวเกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ ใครก็ตามที่อ่านบทความนี้ต่อ ผมเชื่อว่าคุณจะรู้สึกถึงความจำเป็นในการเลิกบุหรี่ก่อนที่บุหรี่จะทำให้ตัวคุณเองสั้นลง

การสะกดจิตสามารถเรียนรู้ได้และสิ่งเหล่านี้จะดีขึ้นเพราะคุณสนุก คนส่วนใหญ่จะเลิกชอบพวกเขาประหลาดใจเป็นอย่างแรกเมื่อคุณได้ดูรายการทีวีสะกดจิตที่ดี หากคุณมีมวนหนึ่งหรือสองมวน อย่าทุบตีตัวเอง ฟังการบันทึกอีกครั้งและยอมสูบบุหรี่เพราะเหตุนี้ หลังจากที่ใครเลิกบุหรี่ไปแล้วก็เปิดฟังบันทึกต่อเนื่องทุกวัน ช่วยให้บุคคลสงบสติอารมณ์และเพิ่มความรู้สึกมีสุขภาพที่ดีได้อย่างเหลือเชื่อ

ไม่นานฉันก็กลับมาสูบบุหรี่เกือบวันละซองอีกครั้ง นอกจากนี้ฉันจะไม่ได้ลองใช้ยาสูบในอีก 5 ทศวรรษข้างหน้าด้วยซ้ำ ฉันตกอยู่ในความเมตตาของนิโคตินโดยสิ้นเชิง

กุญแจสำคัญในการสูบบุหรี่โดยใช้การสะกดจิตคือการมองเห็น การแสดงภาพเป็นรูปร่างที่คล้ายความมึนงง มันเกี่ยวโยงกับการทำสมาธิ คุณเข้าถึงได้หลายขั้นตอน

ประการแรก สำคัญอย่างยิ่งที่คุณต้องมีแรงจูงใจที่เป็นรูปธรรมที่คุณต้องการเลิกสูบบุหรี่ หากถูกกระตุ้นเช่นนี้ บอกว่าอยากหยุดเพราะมันไม่ดีสำหรับคุณโอกาสสำเร็จก็น้อยลง คุณควรมาเริ่มทำงานด้วยเหตุผลเฉพาะเจาะจงซึ่งมีความหมายลึกซึ้งต่อองค์กรของคุณ คุณอาจจะบอกว่าคุณต้องการแน่ใจว่าคุณพร้อมที่จะเห็นหลานๆ ของคุณเรียนจบชั้นประถมศึกษาตอนปลาย หรือบางทีคุณไม่จำเป็นต้องตายอย่างน่าสยดสยองด้วยโรคมะเร็ง เหตุผลที่คุณเลือกต้องมีความหมายต่อบุคคลเป็นการส่วนตัว สิ่งที่ใช้ได้ผลกับแต่ละบุคคลอาจได้ผลสำหรับคุณ

หากคุณประสบปัญหาในการเลิกบุหรี่ ให้ลองใช้แผนการรักษาทดแทนนิโคติน การบำบัดประเภทนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถเพิ่มโอกาสเลิกบุหรี่ได้สำเร็จเป็นสองเท่าเมื่อใช้ร่วมกับโปรแกรมพฤติกรรม แผ่นแปะนิโคติน ยาอม และหมากฝรั่งสามารถช่วยได้ คุณควรทำสิ่งนี้หากยังมีคนสูบบุหรี่อยู่

ฉันมีความสุขที่มีบุหรี่อยู่มากมาย โดยสูญเสียความยิ่งใหญ่ของกลิ่นรอบตัวฉัน เมื่อเวลาผ่านไป 5 เดือน ฉันก็เลิกบุหรี่อย่างถาวรเหมือนเช่นเคย ในช่วงเวลานั้น ฉันกำจัดพืชที่ติดนิโคตินออกไปจากร่างกาย แต่ฉันก็ไม่สามารถเช็ดวัชพืชจากการติดนิโคตินได้ การสูบบุหรี่ยังคงเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นลูกผู้ชาย อิสรภาพ และการได้รับผลลัพธ์ที่ดี

การเลิกสูบบุหรี่จะช่วยให้มีสุขภาพที่ดี ผู้สูบบุหรี่มีแนวโน้มที่จะเป็นโรคบางชนิด เช่น เซลล์มะเร็งปอด หากคุณกลัวที่จะพิการและต้องการมีอายุยืนยาวขึ้น คุณควรหยุดสูบบุหรี่ เหตุผลนี้เป็นหนึ่งในการเลิกบุหรี่ที่ดีที่ให้กำลังใจได้มากที่สุด ดังนั้นผู้ที่ยินดีจะเลิกนิสัยที่ไม่ดีนี้จึงตระหนักถึงความสำคัญของพฤติกรรมดังกล่าวต่อที่มีอยู่ การเรียนรู้วิธีปฏิบัติโดยเพื่อนร่วมงานโดยไม่ต้องสูบบุหรี่เลยจะช่วยให้คุณปรับปรุงเกรดของคุณได้

การใช้การสะกดจิตเพื่อช่วยเลิกบุหรี่

By admin