สืบเนื่องจากคดีฆาตกรรมนายธนาสันต์ เตอั้น หรือ นายใหม่ หนุ่มโรงงานที่ถูกฆาตกรรมโดยการยิงที่ศีรษะ และมัดมือมัดเท้าทิ้งศพข้างทาง แม้ความคืบหน้าทางคดีจะมีการจับกุมตัวผู้ต้องหาและผู้เกี่ยวข้องแล้ว แต่ประเด็นที่น่าสนใจนอกเหนือจากคดี คือความสัมพันธ์ของ นางสาววรรณพร หรือ น้องพร ภรรยาผู้เสียชีวิต กับชายอีกหลายคน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพย์พูดคัยกับน้องพร ถึงเหตุการณ์วันที่ 27 ม.คคำพูดจาก เครื่องสล็อต. วันที่เกิดเหตุฆาตกรรมนายใหม่ โดยน้องพรบอกว่าในวันที่ 27 ม.ค. นายใหม่ออกไปจากบ้านประมาณ 4 ทุ่มกว่า

น้องสาวหนุ่มโรงงาน หาช่องฟ้องร้อง“น้องพร” มีชู้

ผู้การแปดริ้ว สอบปากคำ “น้องพร”เพิ่ม ไม่พบผิดปกติ ยังไม่มีเอี่ยวอุ้มฆ่าสามี

น้องพร ขอโทษครอบครัวนายใหม่ ยอมรับมีสัมพันธ์ชายอื่น ปัดเอี่ยวฆ่าสามี

หลังจากนั้น นายเอ ก็เข้ามาประมาณ 5 ทุ่มกว่า แต่ตนหลับ โดยยอมรับว่าเป็นคนโทรบอกให้นายเอเข้ามา โดยบอกว่า “มาเลยพ่อไปแล้ว” โดยโทรหานายเอหลังจากที่นายใหม่ออกไปแล้ว แต่จำเวลาที่โทรไม่ได้เพราะโทรเสร็จแล้วตนลบประวัติการโทร

โดยเธอยังระบุรายละเอียดว่า “โทรหลังจากที่ใหม่ออกไปแล้ว ในเชิงยุทธศาสตร์ให้เรามั่นใจก่อนไง ว่าผัวออกไปแล้วเราถึงโทร แล้วเราก็หลับ ส่วนเอก็รู้อยู่แล้วว่าประตูบ้านเปิดยังไง อะไรยังไง” อย่างไรก็ตามน้องพร ยังคงยืนยันว่าในวันดังกล่าว ตอนที่นายใหม่ออกจากบ้านไปนั้น ตนไม่รู้ว่าช่างกิตตามนายใหม่ไปด้วยก่อนก่อเหตุ

ขณะที่ล่าสุดนายเอ หรือนายเอกชัย ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโหนกระแสตอนหนึ่งว่า วันเกิดเหตุน้องพรโทรหาตอนประมาณ 4 ทุ่มกว่า เพราะตนเลิกงาน 4 ทุ่ม โดยเขาโทรบอกว่า “ให้มาหาหน่อยเพราะพ่อไปทำงานแล้ว” โดยตนกับน้องพรคบกันได้ประมาณ 3-4 เดือน แล้วทุกครั้งน้องพรจะเป็นคนโทรมาเรียกเอง โดยที่ตนไม่สามารถนัดได้ว่าจะขอไปหาวันไหน

"9 ของไหว้ตรุษจีน" เช็กอาหารคาว-หวาน-ผลไม้มีอะไรบ้าง พร้อมความหมาย

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 4 ทีม พร้อมเวลาแข่งขัน

เพื่อนแฉ! "ช่างกิต" ไม่รู้ "น้องพร" มีผัว หลงหนักถึงขั้นมาหากันทุกวัน

 เปิดยุทธศาสตร์จากปาก  “น้องพร” ซ่อนรัก แผนลับสับราง

By admin