เป็นหนังคนละม้วนอีกเรื่องก็ว่าได้เพราะ อดีตลูกจ้างรายนี้เธอเคยทำงานที่ร้านอาหารญี่ปุ่น คู่กรณีกับน.ส.หมิว เธอเล่าว่า เธอทำงานอยู่ก่อน และ น.ส.หมิวกลับมาทำงานรอบที่ 2 โดยทำงานร่วมกันที่ร้าน

ยืนยันไม่เคยเห็นนายจ้างทำร้ายน.ส.หมิว พร้อมเล่าว่า นายจ้างเสียอีกที่ดูแลน.ส.หมิวอย่างดี เช่นตอนที่ น.ส.หมิวทะเลาะกับแฟนเก่า ขณะที่กำลังตั้งครรภ์ นายจ้างหาที่พักใหม่ให้น.ส.หมิว และ สลับผลัดเปลี่ยนกับพนักงานอีกคน พาน.ส.หมิวไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล

เปิดคำโต้แย้ง นายจ้าง VS ลูกจ้าง ใครโกหก!

รมว.แรงงาน ลุยทำงานรับฟังปัญหาลูกจ้าง-นายจ้าง

สำหรับเรื่องการกินอาหาร มื้อดึกหลังเลิกงานก็มักจะทำกินด้วยกัน ซึ่งถ้าเจ้าของร้านอยู่ด้วย พนักงานลูกจ้างก็แทบจะไม่ต้องจ่ายเงินเลย หรือ หากอยากกินราเมงที่ร้าน ก็จะได้ราคาพิเศษ และ สามารถลงบัญชีไว้หักกับเงินเดือนได้ด้วย

ส่วนเรื่องการจ่ายเงินเดือน อดีตลูกจ้างคนนี้ บอกว่า ขึ้นอยู่กับการตกลงกัน ของนายจ้างกับลูกจ้าง บางคน ขอรับเป็นรายวัน หรือ อย่างเธอขอรับเป็นราย 2 สัปดาห์ ซึ่งก็ได้รับเงินตรงทุกงวดไม่เคยเกินเวลาเลย

 อดีตลูกจ้าง ยัน นายจ้างดูแลดีพาหมิวไปฝากครรภ์

เมื่อถามว่า เจ้าของร้าน เป็นคนมีอุปนิสัยอย่างไรอดีตลูกจ้างคนนี้ บอกว่า นายจ้างผู้ชาย เป็นคนสุภาพ ใจเย็น

ขณะที่ อุปนิสัยของนายจ้างผู้หญิง อดีตลูกจ้างคนนี้บอกว่า เป็นคนปากร้าย แต่ใจดี ไม่เคยทำร้ายใครคำพูดจาก สล็อตวอเลท

ทีมข่าวพยายามถามอดีตลูกจ้างคนนี้ว่า แล้ว น.ส.หมิวเป็นคนอย่างไร เธอบอกว่า ส่วนตัว มาได้สนิทสนมกับ น.ส.หมิว เพราะ น.ส.หมิวเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ก็มักจะเห็นว่า ดื้อเงียบชอบลักเล็กขโมยน้อย แอบกินของในร้าน รวมไปถึงเคยขโมยนาฬิกาของเจ้าของร้านผู้หญิงด้วย

ส่วนเรื่องการทำร้ายร่างกายมั่นใจ และ ไม่เชื่อว่า นายจ้างจะทำตามที่กล่าวหา และ เธอเคยเห็นว่า น.ส.หมิวมีรอยถูกกรีดข้อมือตั้งแต่กลับมาทำงานแล้ว ไม่ใช่รอยใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้น

เปิดสถิติ แบรนด์สมาร์ตโฟนที่ครองใจชาวไทยมากสุด ไตรมาส 3 ปี 2566

พยากรณ์ฝนล่วงหน้า 10 วัน ฝนลด-สัญญาณเริ่มต้นฤดูหนาว

เช็กสิทธิประกันสังคม เปิดใช้สิทธิเลือกตั้งผู้แทนบอร์ดประกันสังคม

By admin