ครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุโรงงานพลุระเบิด ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน ท่ามกลางความเศร้าเสียใจ หลายครอบครัวเรียกร้องโรงงานออกมารับผิดชอบเยียวยา หลังต้องสูญเสียหัวหน้าครอบครัง ลองไปดูบรรยากาศช่วงการทำพิธีกัน

 สุดเศร้า!ครอบครัวผู้เสียชีวิต  เชิญดวงวิญญาณเหตุพลุระเบิด

หนึ่งในครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์โรงงานพลุระเบิด บ้านศาลาขาว อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี นิมนต์พระมาทำพิธิเชิญวิญญาณกลับบ้าน แต่เจ้าหน้าที่ปิดกั้นพื้นที่เอาไว้ ไม่อนุญาตให้เข้าไปบริเวณใกล้โรงงาน ซึ่งซึ่งเจ้าหน้าที่ได้โยงสายสิญจน์ออกมาทำพิธีด้านนอกคำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

เปิดข้อมูลโรงงานพลุ เปลี่ยนชื่อต่อใบอนุญาตหลังระเบิดปี 65

เปิดภาพโรงงานพลุสุพรรณบุรี ก่อนระเบิดจนไม่เหลือซาก!

อาลัย 2 อาสาฯกู้ภัย เสียชีวิตในเหตุโรงงานพลุระเบิด สุพรรณบุรี

นอกจากนี้ ยังมีครอบครัวของผู้เสียชีวิตอีกกว่า 10 คน เดินทางมาทำพิธีพร้อมกันในวันนี้ โดยญาติๆ ได้นำรูปผู้เสียชีวิตใส่กรอบ และนำตุ๊กตาปั้นมาเป็นตัวแทนในการประกอบพิธีตามความเชื่อ เพื่อเรียกวิญญาณของผู้เสียชีวิตกลับภูมิลำเนา

ครอบครัวของผู้เสียชีวิตบอกว่า หลังเกิดเหตุก็ยังไม่ได้พูดคุยกับทางเจ้าของโรงงาน เพราะยังไม่ทันตั้งตัวกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเข้าใจว่าตัวเจ้าของโรงงานก็สูญเสียเหมือนกัน แต่อยากให้ดูแลครอบครัวคนงานที่ต้องสูญเสียเสาหลักของครอบครัวไป

โดยตัวแทนครอบครัวผู้เสียชีวิต ระบุว่า ก็อยากเรียกร้องทางโรงงาน เจ้าของโรงงานให้เขาพอจะช่วยเหลือได้ในส่วนหนึ่งที่ไม่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการ ก็อยากให้เขาช่วยเหลือ เพราะว่าหนึ่งคือเราสูญเสียคนที่เรารัก กับหัวหน้าครอบครัวที่เลี้ยงดูครอบครัว เพราะลูกเขาก็ยังเรียนไม่จบ ตอนนี้ยังไม่มีการช่วยหเลือ ก็เลยยังไม่ทราบว่าจะมีอะไรที่เป็นผลตามมาให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้งหมด ก็คืออยากเรียกร้องให้ทุกคนได้รับสิทธิประโยชน์เท่าๆ กัน

สำหรับร่างของผู้เสียชีวิต ขณะนี้ตำรวจเร่งพิสูจน์อัตลักษณ์ เพื่อมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยเมื่อวานนี้ (18 มกราคม) มีญาติรับศพผู้เสียชีวิตแล้ว 8 คน และวันนี้ (19 มกราคม) มีญาติแจ้งรับศพเพิ่มอีก 4 คน คงเหลือที่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ 11 คน

ส่วนเจ้าของโรงงานพลุ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เดินทางพบตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยลูกสาวและญาติ ก่อนที่ตำรวจจะพาไปชี้จุดต่างๆ ในพื้นที่โรงงาน โดยมีเจ้าหน้าที่ EOD เข้าตรวจสอบด้วย เบื้องต้นเจ้าของโรงงานปฏิเสธให้ข้อมูลหรือตอบคำถามใดๆ กับผู้สื่อข่าว

ออปต้า ทำนายผลแข่ง ทีมชาติไทย พบ โอมาน นัดสอง ศึกเอเชียน คัพ 2023

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดสอง 19 ม.ค.67

วันหยุดกุมภาพันธ์ 2567 เช็กวันหยุดราชการ-วันสำคัญ ตรงกับวันไหนบ้าง

By admin