มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจสภาพทีมฟิตเปรี๊ยะ ไม่มีกรอบ แม้กรำศึกต่อเนื่องกัน พร้อมบด เมืองทอง ยูไนเต็ด บิ๊กแมตช์ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. 66 เวลา 19.00 น. ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ขณะที่ มาริโอ ยูรอฟสกี ก็บอกว่า สู้ตาย เพราะไม่เหลือให้ลุ้นรายการอื่นแล้ว

บุรีรัมย์ นำโด่งเป็นจ่าฝูงไทยลีก เตะ 18 นัด ยังไม่แพ้ใคร มี 48 แต้ม ฟอร์มกำลังโหด ชนะมา 8 นัดติด และไม่เสียประตูมา 4 นัดติด โดย 2 เกมหลัง ชนะทีมใหญ่ ทั้ง ชลบุรี และ บีจี ปทุม ล่าสุดเพิ่งเตะฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ กลางสัปดาห์ ต่อเวลาพิเศษ ชนะ อุทัยธานี เอฟซี 2-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ล่าทริปเปิลแชมป์ต่อไป

อิชิอิ กุนซือชาวซามูไร กล่าวก่อนเกมว่า หลังจากที่ชนะในช้าง เอฟเอ คัพ ทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้น หลังจากต้องลงสนามอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักเตะและสตาฟฟ์เองก็มั่นใจว่าจะสามารถฟื้นฟูให้ฟิตสมบูรณ์ พร้อมสำหรับเกมกับ กิเลนผยอง นัดนี้พร้อมใช้ ฮาริส วุคคิช ที่พักในเกมบอลถ้วย เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ ในทีมที่พร้อมอย่างมาก บุรีรัมย์ ไม่ค่อยมีผลกระทบเท่าไหร่จากการลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพราะมีการปรับโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายเป็นอย่างดีคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

“สำหรับ บุรีรัมย์ และการเจอกับ เมืองทอง ไม่ว่าจะเป็นเกมบอลลีก หรือบอลถ้วย มันไม่ได้แตกต่างกัน เราเองต้องวิเคราะห์พวกเขาให้ละเอียด เพื่อให้นักเตะลงสนามไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด” อิชิอิ กล่าว.

By admin